รัฐบาล สหราชอาณาจักร ยืนยันการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับภาคอาร์เคดและความบันเทิง

สหราชอาณาจักร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการกีฬา การพนัน และประชาสังคม สจวาร์ต แอนดรูว, ได้ยืนยันการเผยแพร่การตอบสนองของรัฐบาลที่ใกล้เข้ามาในเบื้องต้น รอบการให้คำปรึกษา เกี่ยวกับ กระดาษสีขาว เข้าสู่ การทบทวนพระราชบัญญัติการ.แอนดรูว์ กล่าวถึงตัวแทนภาคอาร์เคดและความบันเทิง เน้นย้ำถึงการยอมรับของรัฐบาลเกี่ยวกับผลงานทางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคส่วน

ความร่วมมือยังคงมีความสำคัญต่อกฎระเบียบที่มีประสิทธิภาพ

แสดงความขอบคุณแก่ผู้มีส่วนได้เสีย การมีส่วนร่วมอย่างมีประสิทธิ สำหรับในการให้คำปรึกษาการพนันบนบก แอนดรูว์เน้นถึงความสำคัญของ ตามหลักฐาน การกำหนดนโยบาย ตระหนักถึงบทบาทสำคัญของ Bacta สำหรับเพื่อการเป็นตัวแทนของภาคส่วนและการจัดหา ข้อมูลเชิงลึกอันมีค่า.นอกเหนือจากนี้เขายังเน้นการมีส่วนร่วมทางเศรษฐกิจที่สำคัญของภาคส่วน สร้างการหมุนเวียนแบบรวมของ 1.6 พันล้านปอนด์ และสนับสนุนงานจำนวนมากทั่วประเทศ

แอนดรูว์ยอมรับ ความท้าทายของภาคส่วน เมื่อพบเจอกับโรคโควิด-19 และต้นทุนพลังงานที่เพิ่มขึ้นเรื่อย้ำถึงความมุ่งมั่นของรัฐบาลสำหรับในการสนับสนุนการดำเนินงานที่ยั่งยืนเขาเสริมว่าเอกสารไวท์เปเปอร์ของ มาตรการที่ล้ำสมัย มีความสำคัญต่อการส่งเสริมตลาดที่มีร่างกายแข็งแรงและมุ่งเน้นลูกค้าและเน้นถึงประโยชน์ของภาคส่วน ความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง กับรัฐบาลสหราชอาณาจักร

เรามีความกระตือรือร้นที่จะได้ยินจากอุตสาหกรรมและจะนำหลักฐานทั้งหมดที่เราได้รับมาพิจารณาเมื่อทำการตัดสินใจขั้นสุดท้าย

Stuart Andrew รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของสหราชอาณาจักรฝ่ายกีฬาการพนันและประชาสังคม

ตามที่แอนดรูว์ ข้อเสนอหนังสือขาวมีวัตถุประสงค์เพื่อ รักษาการดำเนินงานของอุตสาหกรรม ในขณะที่ปกป้องลูกค้าที่พบเจอกับอันตรายที่เกี่ยวข้องกับการพนันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการปรับปรุงที่เสนอโดยยิ่งไปกว่านั้นการแก้ไขของ กฎ 80/20 และการแนะนำของ การชำระเงินแบบไม่มีเงินสดโดยตรง เกี่ยวกับเครื่องวีดีโอเกม แอนดรูว์เน้นถึงความจำเป็นของแนวทางที่นำมาจากหลักฐานเพื่อได้โซลูชันที่สมดุล

รัฐบาลบรรเทาความหนักใจของผู้มีส่วนได้ส่วนได้ส่วนเสียจำนวนมาก

เมื่อสำรวจข้อมูลล่าสุดบางอย่างเกี่ยวกับการให้คำปรึกษา Andrew ยืนยันความมุ่งมั่นของรัฐบาลในการแนะนำ ข้อจำกัดอายุ เกี่ยวกับ ‘เงินออก’ เครื่องสล็อตประเภท Dโดยปรารถนาผู้นำของ Bacta สำหรับในการดำเนินการห้ามเด็กอายุต่ำยิ่งกว่า 18 ปีโดยสมัครใจในปี 2021เขาแจกแจงว่าอุปกรณ์จะจะ ยังคงเข้าถึงได้ สำหรับผู้ใหญ่ในศูนย์ความบันเทิงสำหรับครอบครัว โดยปฏิเสธแผนการย้ายไปยังพื้นที่ที่มีความจำกัดด้านอายุ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศสรุปโดยสรุปตารางเวลาที่ตั้งใจของรัฐบาลสำหรับเพื่อการดำเนินการเพื่อมั่นใจได้ว่าผู้มีส่วนได้ส่วนได้เสียคือ ความชัดเจนที่จะเกิดขึ้น เกี่ยวกับมาตรการนอกจากนี้เขายังสนับสนุนการมีส่วนร่วมของอุตสาหกรรมสำหรับในการให้คำปรึกษาอย่างสม่ำเสมอเกี่ยวกับภาษีตามกฎหมาย โดยเน้นเป้าหมายของรัฐบาลในการกำกับดูแล เงินทุนที่ยั่งยืน ไปสู่การพนัน การวิจัยและการสนับสนุน บริการ

แอนดรูว์ และ ซาร่าห์ฟ็อกซ์รองผู้อำนวยการฝ่ายการพนันและลอตเตอรี่ ยินดีต้อนรับคำถาม ส่งสัญญาณถึงความมุ่งมั่นอย่างสม่ำเสมอสำหรับเพื่อการมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียในขณะที่รัฐบาลก้าวไปสู่ กรอบนโยบายที่ยั่งยื.ในขณะที่การปรึกษาอย่างสม่ำเสมอทำให้เกิดความเป็นห่วงเกี่ยวกับความล่าช้าที่บางทีอาจเกิดขึ้นท่ามกลางการตัดสินใจที่ถกเถียงกันหลายครั้ง ฝ่ายนิติบัญญัติได้เน้นว่าพวกเขาจะเสร็จสิ้น การเลือกตั้ง 2024ทำให้มั่นใจได้ว่ากฎหมายจะเสร็จสมบูรณ์